Facebook
TAT License No. 11/08663
info@myjourney.co.th
เราคือบริษัททัวร์พรีเมี่ยม ที่ทำเรื่องเที่ยวให้เป็นเรื่องง่าย จัดเต็มทุกรายละเอียด กินอร่อย พักสบาย เที่ยวสนุก เราเป็นศูนย์รวมทัวร์ต่างประเทศ ที่มีโปรแกรมทัวร์ท่องเที่ยวต่างประเทศหลากหลายเส้นทาง เพียบพร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพ ที่พร้อมให้บริการและดูแลเอาใจใส่ทุการเดินทางของคุณ โปรแกรมของเราออกแบบมาอย่างดีด้วยประสพการณ์กว่า 15 ปี ไม่อัดแน่น มีเวลาให้เที่ยวชมและช็อปปิ้งอย่างเหลือเฟือไม่รีบร้อน เที่ยวเต็มอิ่ม พักสบาย ช้อปจนเพลิน อาหารอร่อยถูกปาก
ระยะเวลา: 10 วัน
ประเทศ: อิตาลี สวิสเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส
ราคา: เริ่มต้น 103,500
ดาวน์โหลดทัวร์

Day1

ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – กรุงโรม (อิตาลี)

21.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์ D16-19 สายการบินไทย เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน

Day2

กรุงโรม – โคลอสเซียม – น้ำพุเทรวี่ – บันไดสเปน – นครวาติกัน – มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ – ฟลอเร้นซ์

00.01 น. ออกเดินทางสู่กรุงโรม โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG944
หมายเหตุ ทางบริษัทได้เตรียมการเดินทางของคณะทัวร์ก่อน 15 วัน โดยซื้อตั๋วเครื่องบิน, เช่ารถโค้ช, จองที่พัก, ร้านอาหาร สถานที่เข้าชมต่าง ๆ ไว้ล่วงหน้าให้กับกรุ๊ปทัวร์ กรณีที่เกิดเหตุการณ์ อาทิ การยกเลิกเที่ยวบิน, การล่าช้าของสายการบิน, การพลาดเที่ยวบิน (ขึ้นเครื่องไม่ทัน), การนัดหยุดงาน, การจลาจล, ภัยพิบัติ, การถูกปฏิเสธการเข้าเมือง ทำให้การเดินทางล่าช้า หรือเหตุสุดวิสัยอื่น ๆ ไม่สามารถเดินทางไปยังจุดหมายตามโปรแกรมได้ หัวหน้าทัวร์ มีสิทธิ์ในการเปลี่ยนโปรแกรม และไม่สามารถคืนเงินค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่ชำระแล้ว เพราะทางบริษัทฯ ได้ชำระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ล่วงหน้าแล้ว และหากมีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เกิดขึ้นนอกจากในรายการทัวร์ หัวหน้าทัวร์จะแจ้งให้ท่านทราบ เพราะเป็นสิ่งที่ทางบริษัท ฯ มิอาจรับผิดชอบได้
05.55 น. คณะถึงสนามบิน ลีโอนาร์โด-ดาวินชี ที่กรุงโรม ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้วนำท่าน เข้าชมสนามกีฬาโคลอสเซียม สิ่งก่อสร้างที่ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก สนามกีฬาแห่งกรุงโรมนี้ถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 80 สามารถจุผู้ชมได้ประมาณ 50,000 คน ใต้พื้นสนามประลองมีห้องใต้ดินที่สร้างขึ้นเพื่อขังสิงโตและนักโทษประหารก่อนปล่อยให้ออกมาต่อสู้กันกลางสนาม ปัจจุบันได้มีการบูรณะเป็นโบราณสถาน ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้ทั่วโลก ถ่ายรูปกับประตูชัยคอนสแตนติน, ผ่านชมเขตอุทยานประวัติศาสตร์โรมันฟอรั่ม ซึ่งเป็นศูนย์กลางชีวิตในเมืองของโรมยุคโบราณ, จตุรัสเวเนเซีย มีอาคารแบบเรอเนสซองส์ในยุคแรก ปาลาซโซ ดิ เวเนเซีย เคยเป็นฐานบัญชาการใหญ่ของมุสโสลินี ด้านตรงข้ามคืออนุสาวรีย์พระเจ้าวิคเตอร์-เอ็มมานูเอ็ล หลังจากนั้นนำท่านสู่น้ำพุเทรวี่ ผลงานมาสเตอร์พีซของนิโคลัส-ซาลวี แล้วอิสระให้ท่านได้สำรวจสินค้า แบรนด์เนมบนถนนคอนดอตติ ย่านบันไดสเปน ที่มีชื่อเสียงและคลาคล่ำไปด้วยนักท่องเที่ยว
12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านเดินทางสู่นครรัฐวาติกันซึ่งเป็นรัฐอิสระ และศูนย์กลางของศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก ชมความอลังการของ มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ ได้รับการตกแต่งอย่างโอ่อ่าหรูหรา ชมรูปปั้นแกะสลัก เฟียต้า ผลงานชิ้นเอกของไมเคิลแองเจโล เสาพลับพลาที่ออกแบบโดยแบร์นินี และยอดโดมขนาดใหญ่ที่หาชมได้ยาก ซึ่งปัจจุบันล้วนแต่เป็นสิ่งที่สำคัญล้ำค่าคู่บ้านคู่เมืองของอิตาลี
ออกเดินทางสู่ภาคกลางของประเทศเขตแคว้นทอสคาน่า ที่มีเมืองฟลอเร้นซ์เป็นเมืองหลวง ระหว่างเส้นทางท่านจะได้เห็นร่องรอยของอารยธรรมของชาวอีทรัสกันที่อยู่มาตั้งแต่ครั้งก่อนคริสต์กาล จนกระทั่งโรมันเข้ามาครอบครองบ้านเรือนตลอด จนปราสาทเก่าแก่ตั้งอยู่บนเนินเขา เป็นชัยภูมิที่เหมาะสมผ่านท้องทุ่งเกษตรกรรม และแหล่งผลิตไวน์ชั้นดีของแคว้นนี้
19.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พัก STARHOTELS VESPUCCI หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

Day3

ฟลอเร้นซ์ – หอเอนปิซ่า – ดูโอโม่ – จัตุรัสซินญอเรีย – เวนิส เมสเตร้

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
08.00 น. นำคณะเดินทางเข้าสู่เมืองเก่าของนครฟลอเร้นซ์ เมืองนี้เป็นศูนย์กลางแห่งศิลปะในยุคเรอเนสซองส์ และเป็นเมืองต้นแบบที่ไม่อนุญาตให้รถโค้ชเข้าไปในเขตเมืองเนื่องจากเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญติดอันดับโลก มหาวิหาร ซานตามาเรียเดลฟิโอเร ที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก หรือ DUOMO แห่งนครฟลอเร้นซ์ หอระฆัง หอศีลจุ่ม ทรง 8 เหลี่ยม งดงามด้วยศิลปะและสถาปัตยกรรมยืนยาวมากว่า 500 ปี จตุรัสซินญอเรีย เดิมเป็นที่ตั้งรูปปั้นเดวิดของแท้มานานกว่า 3 ศตวรรษ ในปัจจุบันถูกเก็บรักษาไว้ในแกลลอเรีย อาคาเดมี ผ่านอาคารที่มีรูปปั้นศิลปินระดับโลก คือพิพิธภัณฑ์อุฟฟิซี ที่เก็บงานศิลปะล้ำค่าในยุคกลางใกล้ สะพานเวคคิโอ สะพานเก่าแก่ของเมืองที่ข้ามแม่น้ำอาร์โน สร้างมาตั้งแต่ยุคโรมัน และถูกสร้างแทนที่อีกครั้งในปี 1345 จนกลายเป็นสัญลักษณ์ของเมือง แล้วออกเดินทางสู่ปิซ่า
12.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำชมหอเอนปิซ่า หอระฆังแห่งนี้ถูกประกาศให้เป็นมรดกโลกในปี 1987 โดยเป็นส่วนหนึ่งของ Piazza Dei Miracoli และยังเป็น 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคกลางอีกด้วย จตุรัสกัมโป เดย์ มีราโกลี (Campo dei Miracoli) แปลว่า “จตุรัสอัศจรรย์” หรือที่ได้รับลงทะเบียนเป็นมรดกโลกในชื่อ จตุรัสดูโอโมแห่งปิซ่า คือบริเวณที่ล้อม รอบด้วยกำแพงใจกลางเมืองปิซ่า ประกอบไปด้วยสิ่งก่อสร้างได้แก่ มหาวิหารปิซ่า (DUOMO) หอเอน (TORRE) หอศีลจุ่ม (BAPTISTERY) เริ่มสร้างปี ค.ศ. 1173 ค.ศ. แล้วเสร็จในปี 1372 อิสระให้ท่านถ่ายภาพเป็นที่ระลึกตามอัธยาศัย
ออกเดินทางสู่เมืองเมสเตร้ Gateway to Venice ในแคว้นเวเนโต้ ที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศอิตาลี
19.00 น. รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พัก APOGIA SIRIO VENICE MESTRE หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

Day4

เที่ยวเกาะเวนิส – จตุรัสซานมาร์โค – ล่องเรือกอนโดล่า – ลูกาโน่

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
08.00 น. นำท่านเดินทางสู่ท่าเรือ Tronchetto เรือนำท่านข้ามสู่เกาะเวนิส ความโด่งดังของเวนิสมาจากเป็นเกาะที่มีลักษณะพิเศษคือ ไม่มีถนนให้รถยนต์วิ่ง ประกอบไปด้วยเกาะน้อยใหญ่กว่า 118 เกาะ และมีสะพานเชื่อมถึงกันกว่า 400 แห่ง ศูนย์กลางอยู่ที่จัตุรัสซานมาร์โค รายล้อมรอบจัตุรัสเป็นอาคารสถาปัตยกรรมแบบเวเนเชียนสไตล์ พระราชวังเก่า (PALAZZO DUCALE) เคยเป็นที่ประทับของเจ้าผู้ครองนครเวนิสในอดีต เวนิสเคยรุ่งเรืองในยุคกลางและเป็นศูนย์กลางทางการค้าของฝั่งทะเลอาเดรียติก มีเจ้าผู้ครองแคว้นปกครองตนเอง สิ่งก่อสร้างที่บ่งบอกถึงความมีฐานะได้แก่ โบสถ์เซนต์มาร์ก อลังการด้วยสถาปัตยกรรมแบบไบแซนไทน์, หอระฆัง ที่มีความสูง 98.6 ฟุต, เสาแห่งนักบุญ, อาคารระเบียงล้อมรอบจัตุรัสที่ นโปเลียนกล่าวชมว่า “The drawing room of Europe” ดูงามสง่ายิ่งนัก นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งกำเนิดศิลปะการเป่าแก้วมูราโน่ งานฝีมือตั้งแต่ครั้งบรรพบุรุษ, ผ้าลูกไม้ เรือกอนโดล่า พาหนะอันเป็นสัญลักษณ์ของชาวเวนิส เราจะนำท่านสัมผัสบรรยากาศแห่งเวนิสด้วยการล่องเรือพาย (นั่งลำละ 6 ท่าน) ล่องไปตามคลองน้อยใหญ่สลับด้วยบ้านเรือนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สู่แกรนด์คาแนล เป็นคลองที่กว้างที่สุดของเกาะ มีสะพานเรียลอัลโต้ทอดตัวข้ามสัญจรไปมา จิบกาแฟในร้าน Café Florian ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 1720 ปล่อยเวลาไปกับความงามท่ามกลางบรรยากาศอันแสนโรแมนติก
12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
13.30 น. คณะนั่งเรือกลับสู่ฝั่งแผ่นดินใหญ่ที่ท่าเรือ Tronchetto
บ่าย ออกเดินทางผ่านเขตเมืองตากอากาศโคโม ข้ามพรมแดนอิตาลี – สวิตเซอร์แลนด์ ที่เมืองคีอัสโซ่ ผ่านเมืองลูกาโน่ เมืองตากอากาศแสนสวยริมทะเลสาบ
19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL ADMIRAL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน


Day5

ลูกาโน่ – ลูเซิรน์ – อินเทอลาเก้น

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
09.00 น. นำคณะเดินทางสู่เมืองลูเซิรน์ ผ่านอุโมงค์ก็อธธาร์ด เลาะเลียบทะเลสาบขนาดใหญ่ที่ชื่อว่า เวียวาลด์สแตร์ทเตอร์ อันหมายถึงทะเลสาบสี่พันธรัฐ ที่มีเรื่องราวในประวัติศาสตร์เกี่ยวกับการรวมชาติ และก่อตั้งสมาพันธรัฐสวิส จนเข้าสู่เมืองลูเซิร์น เมืองตากอากาศที่โด่งดัง ถูกล้อมรอบด้วยทะเลสาบและขุนเขาโอบล้อม มีเขตเมืองเก่า กำแพงโบราณ Water Tower และสะพานไม้ Chapel Bridge ซึ่งมีอายุกว่า 600 ปี ถ่ายรูปกับสิงโตแกะสลักริมหน้าผา สัญลักษณ์แห่งความกล้าหาญและซื่อสัตย์ต่อหน้าที่ของทหารสวิส แล้วอิสระตามอัธยาศัยให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าชั้นดีของสวิตเซอร์แลนด์
12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านเดินทางสู่เมืองอินเทอลาเก้น อันเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ และมีความ สำคัญประหนึ่งเมืองหลวงของ แบรนเนอร์โอเบอลันด์ ตั้งอยู่ทะเลสาบสองแห่งมีภาพของยอดเขายูงเฟราเป็นฉากหลัง อีกทั้งยังเป็นเมืองแห่งการพักผ่อน สัมผัสบรรยากาศอันบริสุทธิ์ เมืองเล็ก ๆ บรรยากาศเสมือนหนึ่งเมืองในหุบเขา ถนนสายหลักเรียงรายไปด้วย ร้านค้า ร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหาร ในสไตล์แบบสวิส เพลิดเพลินกับการชมเมือง และช้อปปิ้งสินค้าตามอัธยาศัย
19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พัก METROPOLE HOTEL INTERLAKEN หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน


Day6

กรินเดอวาลด์ – Top of Europe ยุงค์ฟราวยอค – โบน (Beaune) ฝรั่งเศส

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
08.00 น. คณะออกเดินทางสู่กรินเดอวาลด์ จุดเริ่มต้นของการท่องเที่ยวยอดเขา ยุงค์ฟราว ในปี 2001 UNESCO ประกาศให้เป็นพื้นที่มรดกโลกทางธรรมชาติแห่งแรกของยุโรป สัมผัสรถไฟท่องเที่ยวธรรมชาติของ JUNGFRAUBAHN ขึ้นพิชิตยอดเขายูงเฟราที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 11,333 ฟุต ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น TOP OF EUROPE ระหว่างเส้นทางขึ้นสู่ยอดเขา รถไฟจอดให้ท่านได้ชมกลาเซียร์ หรือ ธารน้ำแข็งขนาดใหญ่ Aletsch ที่ยาวที่สุดในเทือกเขาแอลป์ ยาวถึง 22 ก.ม. และหนา 700 เมตรโดยไม่เคยละลาย จนถึงสถานีรถไฟที่สูงที่สุดในยุโรป เพลิดเพลินสนุกสนานไปกับการเล่นหิมะในลานกว้าง Sphinx จุดชมวิวที่สูงที่สุดในยุโรป มองเห็นได้กว้างไกลที่สุด ณ จุด 3,571 เมตร พาท่านชมถ้ำน้ำแข็งที่แกะสลักให้สวย งามอยู่ใต้ธารน้ำแข็ง 30 เมตร อิสระให้ท่านได้สนุกสนานและเพลิดเพลินกับกิจกรรมบนยอดเขายุงค์ฟราว และไม่ควรพลาดกับการส่งโปสการ์ด โดยที่ทำการไปรษณีย์ที่สูงที่สุดในยุโรป
12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารบนยอดเขา
บ่าย นำคณะเดินทางลงจากยอดเขาโดยรถไฟไม่ซ้ำเส้นทางเดิม เส้นทางแสนสวยผ่านเมืองเวงเก้น หมุ่บ้านปลอดมลพิษและหมู่บ้านเลาเทอบรุนเน่น รถโค้ชรอรับคณะแล้วเดินทางผ่านพรมแดนสวิตเซอร์แลนด์-ฝรั่งเศส มุ่งหน้าสู่เมืองโบน (Beaune) ได้รับการขนานนามว่า เมืองหลวงของไวน์เบอร์กันดี ที่มีพิพิธภัณฑ์โฮสปิคส์ เดอ โบน (Hospices de Beaune) อดีตเป็นโรงพยาบาลเพื่อคนยากจน ตัวอาคารเป็นหนึ่งตัวอย่างสถาปัตยกรรมที่ดีที่สุดในศตวรรษที่ 15
19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พัก MERCURE BEAUNE CENTRE HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

Day7

โบน (Beaune) – นั่งรถไฟ TGV สู่มหานครปารีส – เที่ยวชมเมือง

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
นำคณะเดินทางสู่สถานีรถไฟเมืองดิจอง Gateway ด้านตะวันออกของการขนส่งและคมนาคม เดินทางสู่มหานครปารีส ด้วยรถไฟด่วน TGV สู่นครปารีสวิ่งด้วยความเร็ว 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.35 ชั่วโมง
12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านเที่ยวชมมหานครปารีส นครหลวงแห่งแฟชั่นชั้นนำของโลก ชมมหาวิหารโนตเตรอดาม สร้างด้วยศิลปะแบบกอธิค ตั้งอยู่บนเกาะกลางแม่น้ำจุดกำเนิดของชาวปารีเชียง ประติมากรรมและหน้าต่างประดับกระจกสี (stained glass) โดดเด่นเป็นสง่าคู่บ้านคู่เมือง ผ่านกลุ่มอาคารพิพิธภัณฑ์ลูฟร์ ปัจจุบันเก็บงานศิลปะที่มีค่ากว่า 300,000 ชิ้น, ถ่ายรูปกับประตูชัยอาร์ค เดอ ตรีอองฟ์ สร้างในปี 1810 เพื่อเป็นอนุสรณ์แห่งชัยชนะของจักรพรรดิ์นโปเลียน ถนนชองป์เซลิเช่ (Champs-Elysees) เป็นถนนสายสำคัญมีความยาว 2 กม. ร่มรื่นไปด้วยเงาต้นปาตานสองฝั่ง มีทั้งร้านค้าชั้นนำ หอแสดงศิลปะ สวนดอกไม้ น้ำพุ ภัตตาคารชั้นเลิศ ร้านกาแฟ โรงละคร ได้ชื่อว่าเป็นถนนที่สวยที่สุดในโลก จตุรัสคองคอร์ด ซึ่งออกแบบโดยเลอโนตร (Le Notre) ที่ชวนให้ระลึกถึงการปฏิวัติใหญ่ฝรั่งเศส สวนตุยเลอลีส์ สวนแบบฝรั่งเศสที่ออกแบบไว้อย่างงดงาม, โบสถ์แองวาลีดส์อันงามสง่าด้วยยอดโดมสีทอง, บันทึกภาพหอไอเฟลจากมุมกว้าง ณ จตุรัสทรอคคาเดโร ปารีสได้รับการกล่าวขานว่าเป็นพิพิธ ภัณฑ์ที่มีชีวิต โดดเด่นด้วยผลงานศิลปะอันยิ่งใหญ่ จากนั้นนำท่านขึ้นลิฟต์สู่ชั้น 2 ของหอไอเฟล เพื่อชมวิวทิวทัศน์ของมหานครปารีส
19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL CONCORDE MONTPARNASSE หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

Day8

พระราชวังแวร์ซายส์ – ร้านดิวตี้ฟรี – ห้างแกลลอรี่ลาฟาแยตต์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
09.00 น. นำท่านเดินทางสู่พระราชวังแวร์ซายส์ พระราชวังที่ใหญ่ที่สุดในปฐพีซึ่งอยู่ห่างจากจุดศูนย์กลางของปารีสไปทางตะวันตกเฉียงใต้ ปัจจุบันบางส่วนของพระราชวังนี้ได้รับการบูรณะเรียบร้อยแล้ว นำเข้าชมความงามของพระราชวังภายในห้องต่าง ๆ อาทิ ห้องเทพอพอลโล, ห้องเทพวีนัส, ห้องเทพไดอาน่า และห้องเดอะฮอลล์ออฟมิลเลอร์ แต่ละห้องของพระราชวังล้วนมีค่าด้วยภาพ เขียนสีแบบเฟรสโก้ โดยช่างฝีมือเอกชาวฝรั่งเศส ควรค่าแก่การยกย่องให้เป็นพระราชวังที่งดงามล้ำค่าที่สุดแห่งหนึ่งของโลก
12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย หลังอาหาร อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์ที่โด่งดังของฝรั่งเศส อาทิ สินค้าประเภท น้ำหอม, เครื่องสำอางค์, เครื่องประดับ, เครื่องแต่งกายในร้าน Duty Free ที่คืนภาษีให้กับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะหรือแบรนด์ชั้นนำของฝรั่งเศสและอิตาลีในห้างสรรพสินค้าแกลลอรี่ ลาฟาแยตต์ ย่านถนนออสแมนบูโลวาร์ด
19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านสัมผัสบรรยากาศยามค่ำคืนบนเรือบาโตมูช ชมสถานที่สำคัญคู่บ้านคู่เมืองสองฝั่งของแม่น้ำแซนน์ โบราณสถานและอาคารที่เก่าแก่ สร้างด้วยศิลปะแบบเรอเนสซองส์ ควรค่าแก่การอนุรักษ์ ทำให้ปารีสโดดเด่นเป็นมหานครที่งดงามแห่งหนึ่งของโลก
นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL CONCORDE MONTPARNASSE หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

Day9

เดินทางสู่สนามบิน – เพื่อเดินทางกลับสู่ประเทศไทย

07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
08.30 น. นำคณะออกเดินทางสู่สนามบินชาร์ลเดอโกล เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ มีเวลาให้ท่านได้ทำ TAX REFUND คืนภาษีก่อนการเช็คอิน
12.30 น. ออกเดินทางโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG931

Day10

เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ

06.00 น. การบินไทยนำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ
(หมายเหตุ โปรแกรมดังกล่าวข้างต้น เป็นการนำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยว ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากการจัดโปรแกรมของแต่ละวันเดินทางจะไม่เหมือนกัน โปรแกรมท่องเที่ยวที่สมบูรณ์ครบถ้วน จะส่งให้ท่าน 7 วันก่อนการเดินทางเท่านั้น)

 

 


 

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!