Facebook
TAT License No. 11/08663
info@myjourney.co.th
เราคือบริษัททัวร์พรีเมี่ยม ที่ทำเรื่องเที่ยวให้เป็นเรื่องง่าย จัดเต็มทุกรายละเอียด กินอร่อย พักสบาย เที่ยวสนุก เราเป็นศูนย์รวมทัวร์ต่างประเทศ ที่มีโปรแกรมทัวร์ท่องเที่ยวต่างประเทศหลากหลายเส้นทาง เพียบพร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพ ที่พร้อมให้บริการและดูแลเอาใจใส่ทุการเดินทางของคุณ โปรแกรมของเราออกแบบมาอย่างดีด้วยประสพการณ์กว่า 15 ปี ไม่อัดแน่น มีเวลาให้เที่ยวชมและช็อปปิ้งอย่างเหลือเฟือไม่รีบร้อน เที่ยวเต็มอิ่ม พักสบาย ช้อปจนเพลิน อาหารอร่อยถูกปาก
ระยะเวลา: 6 วัน
ประเทศ: ออสเตรเลีย
ราคา: เริ่มต้น 78,000
ดาวน์โหลดทัวร์

Day1

ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – เมลเบิร์น

22.00 น. คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 แถว D 16-19 เคาน์เตอร์สายการบินไทย (TG) เจ้าหน้าที่ของ WORLDWIDE VACATION คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการตรวจเช็คเอกสารการเดินทางและการเช็คอิน
หมายเหตุ ทางบริษัทได้เตรียมการเดินทางของคณะทัวร์ก่อน 15 วัน โดยซื้อตั๋วเครื่องบิน, เช่ารถโค้ช, จองที่พัก, ร้านอาหาร สถานที่เข้าชมต่าง ๆ ไว้ล่วงหน้าให้กับกรุ๊ปทัวร์ กรณีที่เกิดเหตุการณ์ อาทิ การยกเลิกเที่ยวบิน, การล่าช้าของสายการบิน, การพลาดเที่ยวบิน (ขึ้นเครื่องไม่ทัน), การนัดหยุดงาน, การจลาจล, ภัยพิบัติ, การถูกปฏิเสธการเข้าเมือง ทำให้การเดินทางล่าช้า หรือเหตุสุดวิสัยอื่น ๆ ไม่สามารถเดินทางไปยังจุดหมายตามโปรแกรมได้ หัวหน้าทัวร์ มีสิทธิ์ในการเปลี่ยนโปรแกรม และไม่สามารถคืนเงินค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่ชำระแล้ว เพราะทางบริษัทฯ ได้ชำระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ล่วงหน้าแล้ว และหากมีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เกิดขึ้นนอกจากในรายการทัวร์ หัวหน้าทัวร์จะแจ้งให้ท่านทราบ เพราะเป็นสิ่งที่ทางบริษัท ฯ มิอาจรับผิดชอบได้

Day2

เมลเบิร์น – ชมพาเหรดเพนกวิน เกาะฟิลลิป

00.05 น. ออกเดินทางสู่นครเมลเบิร์น โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG465
13.05 น. คณะเดินทางถึงสนามบิน Tullamarine นครเมลเบิร์น หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและสัมภาระแล้ว นำคณะเดินทางเข้าสู่ที่พักเพื่อเก็บสัมภาระ ก่อนออกเดินทางต่อสู่เกาะฟิลลิป ระหว่างเส้นทางผ่านไวน์เนอรี่ในเขตกิปส์แลนด์ที่มีชื่อเสียงของรัฐวิคตอเรีย
17.00 น. นำท่านเข้าสู่เขตอนุรักษ์นกเพนกวินแห่งทะเลใต้ มีอาคารนิทรรศการรูปภาพและเรื่องราวเกี่ยวกับสายพันธุ์ของเพนกวินในทวีปต่างๆ เพนกวินที่เกาะฟิลลิปนี้ ถือได้ว่าเป็นเพนกวินที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก นำท่านสู่อัฒจรรย์บริเวณชายหาดซัมเมอร์แลนด์ เพื่อรอชมพาเหรดเพนกวิน ทุก ๆ เย็นเพนกวินจะเดินพาเหรดขึ้นจากทะเลหลังกลับจากออกหาอาหารตั้งแต่เช้า เป็นวิถีธรรมชาติที่เกิดขึ้นทุกวัน สร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวที่ได้มาเยือน
20.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารเมนูพิเศษ กุ้งมังกรทั้งตัวน้ำหนัก 600 กรัมเสิร์ฟพร้อมไวน์ท้องถิ่น
นำท่านเข้าสู่ที่พัก RENDEZVOUS HOTEL MELBOURNE หรือเทียบเท่าในระดับ

Day3

แดนดีนอง – นั่งรถไฟจักรไอน้ำโบราณ – เที่ยวชมเมืองเมลเบิร์น

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
09.00 น. นำคณะออกเดินทางสู่สถานี รถไฟจักรไอน้ำโบราณ (PUFFING BILLY STEAM TRAIN) รถไฟเคลื่อนไปตามเส้นทางรถไฟสายเก่าอายุกว่า 100 ปี ซึ่งแต่เดิมเคยใช้เป็นเส้นทางในการขนถ่ายลำเลียงถ่านหินระหว่างเมือง และปัจจุบันได้ถูกดัดแปลงนำมาใช้ในงานการท่องเที่ยว ระหว่างทางผ่านนำคณะนั่ง รถไฟจักรไอน้ำโบราณ เพื่อชมทัศนียภาพอันสวยงามตามแนวเขาตลอดเส้นทางจะทำให้ท่านประทับใจมิรู้ลืม
13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
14.00 น. หลังอาหาร นำท่านเที่ยวชมเมืองเมลเบิร์น นครหลวงของรัฐวิคตอเรีย เมืองที่มีรถรางและสวนสาธารณะเจ้าของฉายา Garden City ชมสวนสาธารณะฟิตซรอย ตั้งชื่อตามท่านผู้ว่าการ เซอร์ชาร์ล ออกุสตุส ฟิตซรอย สวนแห่งนี้มีอายุเก่าแก่กว่า 150 ปี ภายใน ร่มรื่นด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด อาคารเรือนกระจกที่เพาะพันธุ์พืชต่างๆ, กระท่อมกัปตันคุ้ก ที่นำมาจากอังกฤษ, บ้านโมเดลที่มีสถาปัตยกรรมแบบทิวดอร์, ต้นไม้แห่งเทพธิดา และส่วนต่าง ๆ ที่มีภูมิทัศน์ที่มีชีวิตชีวา ผ่านไปชมอาคารรัฐสภาของรัฐวิกตอเรีย ซึ่งถือว่าเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง และยังเป็นอาคารรัฐสภาแห่งแรกของออสเตรเลีย, โบสถ์เซนต์แพ็ททริค (ST. Patrick’s Cathedral) ใหญ่โตโอ่อ่างามสง่าสมกับเป็นโบสถ์คาทอลิก สร้างขึ้นด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิคในค.ศ.1858 ถือเป็นโบสถ์ที่เก่าแก่ที่สุดของรัฐนี้, อนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามโลก (Shrine of Remembrance) สร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงทหารที่สละชีพเพื่อชาติในสงครามโลกครั้งที่ 1 และ 2 และสงครามอื่น ๆ ตัวอนุสรณ์สถานสร้างขึ้นในปี 1928 ตามแบบมอโซเลียมแห่งฮาลิคาร์นาซุส ซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลกในยุคโบราณ จากนั้นเข้าสู่ศูนย์กลางแหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ แหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำมากมาย บนย่าน Bourke Street Mall และ Swanston Walk รวมทั้งห้างสรรพสินค้าเดวิดโจนส์ และไมเยอร์อีกด้วย
19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พัก RENDEZVOUS HOTEL MELBOURNE หรือเทียบเท่าในระดับ

Day4

เมลเบิร์น – ซิดนีย์ – ซิดนีย์ทาวเวอร์ – ล่องเรือกัปตันคุ้ก

06.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
หลังอาหาร นำคณะออกเดินทางสู่สนามบินเมลเบิร์นเพื่อเตรียมตัวเดินทางสู่นครซิดนีย์
09.15 น. ออกเดินทางโดยสายการบินภายในประเทศสู่นครซิดนีย์
10.40 น. คณะถึงสนามบินนครซิดนีย์ รถรอรับคณะแล้วนำท่านเที่ยวชมมหานครซิดนีย์ เมืองหลวงที่สวยงามซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าอ่าว ชมย่านบุกเบิก “เดอะร็อก” ที่ทิ้งร่องรอยเมื่อครั้งกัปตันเจมส์คุก ยกพลขึ้นบกอาคารที่เก่าแก่ยังคงได้รับการอนุรักษ์เอาไว้นานกว่า 200 ปี แล้วชมภาพอันงดงามของสะพานฮาเบอร์และโรงละครโอเปร่าที่สวยงาม ผ่านชมย่านที่ทำการสำคัญของรัฐนิวเซ้าท์เวลล์ แล้วบันทึกภาพอันงดงามที่จุดชมวิวแมคควอรี่แชร์ ต่อจากนั้น เดินทางสู่ซิดนีย์ทาวเวอร์ (Sydney Tower) ซึ่งเป็นสิ่งก่อสร้างที่สูงที่สุดในเมืองซิดนีย์ และสูงเป็นอันดับสองของประเทศ ที่นี่ท่านสามารถชมวิวของตัวเมืองซิดนีย์โดยรอบ อาทิ อ่าวฮาร์เบอร์บริดจ์ โรงละครซิดนีย์ โอเปร่าเฮ้าส์ ท่าเรือ อ่าวซิดนีย์ ฯลฯ และไม่ควรพลาดกับกิจกรรมท้าทายความกล้าสกายวอล์ค (Sky Walk) ด้วยการเดินชมวิวจากบริเวณระเบียงด้านนอกแบบไร้สิ่งใดกั้น
**สำหรับท่านที่ต้องการร่วมกิจกรรมท้าความกล้า สกายวอล์ค (Sky Walk) กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์**
12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Sydney Tower พร้อมชมวิว 360 องศาแบบพาโนรามา
บ่าย หลังอาหาร จากนั้นนำท่านล่องเรือ Captain Cook Cruise ล่องเรือชมวิวทิวทัศน์ของอ่าวซิดนีย์ ซึ่งท่านจะได้ชื่นชมกับความเป็นธรรมชาติของอ่าวที่สวยงามเป็นอันดับสองของโลก จากนั้น อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าในห้าง DAVID JONE, MYER, Queen Victoria Building ห้างสรรพสินค้าที่เก่าแก่และหรูหรา และมีเวลาให้ท่านได้ซื้อของที่ระลึกและสินค้าที่ผลิตในออสเตรเลีย อาทิ ตุ๊กตาโคอาล่า, จิงโจ้, แมคคาเดเมีย, ช็อคโกแลต, โอปอล, เป๋าฮื้อกระป๋องที่ร้าน Tax Free
19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พัก MERCURE SYDNEY HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

Day5

ซิดนีย์ – โคอาล่า พาร์ค – บลูเมาเท่น – ซีนิกเวิลด์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
09.00 น. นำคณะเดินทางสู่สวนสัตว์พื้นเมืองโคอาล่า พาร์ค (Koala Park) ที่ท่านจะได้สัมผัสชีวิตความเป็นอยู่ของสัตว์พื้นเมืองอาทิ จิงโจ้, วอลลาบี้, วอมแบต, โคอาล่า เป็นต้น ซึ่งสัตว์เหล่านี้ล้วนแต่มีอยู่เฉพาะในทวีปออสเตรเลียเท่านั้น และชมการสาธิตวิธีการตัดขนแกะ (Outback) เริ่มจากการต้อนแกะด้วยสุนัข, การแยกฝูงแกะ, การตัดขนแกะที่มีทั้ง 2 ขั้นตอนแบบเก่าและใหม่ ที่จะสร้างความเพลิดเพลินใจให้กับท่าน ตลอดจนการนำเอาผลผลิตมาทำเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ อาทิ ครีมลาโนลิน, ขนแกะ หรือ ใยแกะ เป็นต้น
12.00 น. รับประทานอาหารกลางวันที่ห้องอาหารภายใน Koala Park
13.00 น. เดินทางเข้าสู่อุทยานแห่งชาติบลูเมาเท่น เปรียบเสมือนเจ้าหญิงแห่งหุบเขาสีน้ำเงิน เอคโค่พอยท์ จุดชมวิวทิวทัศน์แบบพาโนรามา ที่เคยต้อนรับการมาเยือนของ ควีนส์อลิซาเบท ประติมากรรมแห่งธรรมชาติของทรีซิสเตอร์ ที่มีตำนานเกี่ยวกับหญิงสาวสามพี่น้องต้องคำสาปให้กลายเป็นภูเขา เข้าสู่อาณาจักรของซีนิกเวิลด์ (Scenic World) ในหุบเขาเจมิสันแวลเล่ย์ 1.(Skyway) นั่งกระเช้าลอยฟ้าชมวิวทิวทัศน์ 360 องศา และน้ำตกคาทูมบ้า (Katoomba Fall) 2.(Railway) นั่งรถแทรมที่ชันที่สุดในโลกลงสู่เบื้องล่างของหุบเขาบลูเมาเท่น ซึ่งในอดีตเป็นเหมืองถ่านหิน 3.(Cableway) กระเช้าลอยฟ้า พาท่านกลับสู่สถานี เบื้องล่างปกคลุมไปด้วยป่าร้อนชื้น จนได้เวลาอันสมควร นำคณะเดินทางกลับสู่ซิดนีย์
18.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พัก MERCURE SYDNEY HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

Day6

หาดบอนได – เดอะแก๊ป – กลับถึงกรุงเทพฯ

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
09.00 น. คณะถึงสนามบินนครซิดนีย์ รถรอรับคณะแล้วออกเดินทางสู่หาดบอนได Bondi Beach แหล่งพักผ่อนหย่อนใจ และสถานที่เล่นกระดานโต้คลื่นของชาวออสซี่ จากนั้นนำคณะเลาะเลียบเส้นทางริมอ่าว อาทิ Rose Bay, Double Bay ย่านหรูหราและราคาแพงของนครซิดนีย์ ไปชมเดอะแก๊ป ช่องแคบที่กั้นอยู่ระหว่างอ่าวซิดนีย์ และมหาสมุทรแปซิฟิค
12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
หลังอาหาร นำคณะออกเดินทางสู่สนามบินเพื่อเตรียมตัวกลับกรุงเทพฯ
16.10 น. ออกเดินทางโดยสายการบินไทยเที่ยวบินที่ TG472 บินตรงกลับสู่กรุงเทพฯ
21.35 น. สายการบินไทยนำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ
(หมายเหตุ โปรแกรมดังกล่าวข้างต้น เป็นการนำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยว ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากการจัดโปรแกรม ของแต่ละวันเดินทางจะไม่เหมือนกัน โปรแกรมท่องเที่ยวที่สมบูรณ์ครบถ้วน จะส่งให้ท่าน 7 วันก่อนการเดินทางเท่านั้น)

 

 


 

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!